TOMOSIA - nơi bạn có thể chia sẻ mọi cảm xúc, suy nghĩ của mình trên hành trình thắp lên và lan tỏa sự hạnh phúc trong mỗi người

ĐỌC THÊM image new hero

TOMOSIA - nơi bạn có thể đi làm như đang trở về nhà

ĐỌC THÊM image new hero

TOMOSIA - đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển bản thân

ĐỌC THÊM image new hero
image hafl image hafl dot
bg-1

Trận bán kết IT GOLD CUP 2023: FC TOMOSIA – FC INTS

Còn 2 ngày nữa thôi là nữa thôi Giải IT GOLD Cup 2023 sẽ khởi tranh. Vào 9h sáng thứ 7 tuần này mọi tâm điểm sẽ được đổ về sân bóng Mễ Trì Thượng – nơi diễn ra 2 trận bán kết hứa hẹn đầy kịch tính. Mở đầu là tại sân số 1 sẽ là trận bán kết 1 giữa TOMOSIA FC vs INTS FC.

Đại bàng xanh xứ Cầu Giấy – TOMOSIA FC (The Eagle) được thành lập vào năm 2016 với sân nhà hiện tại là sân Minh Khai, Bắc Từ Liêm với bề dày lịch sử thành tích như:
– Lọt vào Bán Kết giải HITO cúp 2022
– Đương kim vô địch giải Tầng 2 toà nhà Âu Việt, số 1 Lê Đức Thọ
– Đương kim vô địch kiêm Đương kim á quân giải nội bộ TOMOSIA 2016 – 2023
Triết lý của đội bóng là luôn coi trọng tinh thần đồng đội, không có ai là ngôi sao, chiến thuật kỉ luật cân bằng trong tấn công và phòng thủ.

Chuẩn bị cho giải đấu lần này đội bóng đã có những chuyến tập huấn khắc nhiệt tại các sân bóng, quán bia quanh khu vực Lê Đức Thọ. HLV Ngài Việt được đội bóng cử đi dự khán trực tiếp những trận cầu đỉnh cao của Ngoại hạng Anh qua K+ và đã mang những gì tinh tuý nhất của Pep, Klop áp dụng vào FC TOMOSIA sẵn sàng giăng bẫy và trừng phạt sai lầm của đối thủ.

INTS VIETNAM (https://ints.vn/index.html, địa chỉ toà B2 Roman Plaza, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội) là công ty tiên tiến về phát triển phần mềm theo mô hình Offshore tại Việt Nam và Nhật Bản. INTS cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm bền vững như phát triển web, phát triển blockchain, phát triển Web 3, phát triển ứng dụng di động, và nhiều dịch vụ khác. INTS mở rộng hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, giáo dục, dịch vụ cho người khuyết tật, và nhiều lĩnh vực khác.
INTS VIETNAM không chỉ có những kĩ sư IT hàng đầu mà còn là nơi hội tụ những sân sút khét tiếng xứ Hà Đông. INTS FC được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch với tuyến giữa áp đảo kiểm soát trận đấu bóp nghẹt đối thủ.

Trận Bán Kết 1 giữa TOMOSIA FC – INTS FC  sẽ là lần đầu tiền 2 đội chạm mặt. Đội bóng nào sẽ ghi tên vào chung kết? Cạm bẫy nào sẽ sập xuống? Tất cả sẽ được trả lời vào lúc 9h sáng thứ 7 sân số 1, Mễ Trì Thượng, xin mời ACE cùng đón chờ!

Tin tức tổng hợp

CƠN BÃO ÂM NHẠC CHUẨN BỊ ĐỔ BỘ VÀ CƠN LỐC LUCKY DRAW DỰ KIẾN TĂNG MẠNH TẠI YEP 2023!
Theo dự báo thời tiết từ Trung tâm Truyền thông TOMOSIA, cơn bão Âm nhạc sắp sửa đổ bộ vào cả 2 Văn phòng Hà Nội và Đà Nẵng. Các đội thi của TOMOSIA đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng nghênh chiến chưa ạ? Cơn bão này dự kiến mang theo các phần thưởng […]
Xem thêm image new general arrow
|RIKI CUP 2024 – Kết quả trận đấu TOMOSIA FC VS HCL FC|
Cuối tuần qua, ngày 24/03/2024 đã diễn ra trận đấu cực kì căng thẳng và mãn nhãn giữa FC TOMOSIA và FC HCL, nằm trong khuôn khổ giải RIKI CUP 2024. Sau hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu đầy quyết liệt, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các CĐV, kết quả […]
Xem thêm image new general arrow
VINH DANH CÁ NHÂN NỔI BẬT THÁNG 10/2023
Xin chúc mừng Bạn Nguyễn Sơn Tùng đã xuất sắc đạt Danh hiệu Cá nhân nổi bật tháng 10/2023 tại TOMOSIA! Bạn đã thể hiển rõ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần trách nhiệm cực kỳ cao. Mục tiêu duy nhất của bạn là hoàn thành công việc theo cam kết với […]
Xem thêm image new general arrow

Kết nối với chúng tôi

Để lại email và hợp tác cùng chúng tôi