1. Mô tả công việc
+ Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
+ Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
+ Thực hiện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và định kỳ.
+ Được tham gia đào tạo, hướng dẫn trực tiếp bởi Giám đốc.
2. Yêu cầu
+ Tiếng Nhật N2
+ Có thể đi làm full-time (chấp nhận các bạn sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp, có lịch bận 1 – 2 buổi/tuần)
+ Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
+ Sẵn sàng học hỏi
3. Quyền lợi
+ Thu nhập: 5 – 7M + thưởng KPIs
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
+ Có cơ hội được học hỏi và phát triển bản thân (TOMOSIA xây dựng tổ chức học tập, tạo điều kiện học tập cho tất cả các vị trí được tham gia các khóa đào tạo trong Công ty, có career path từng vị trí).
+ Được thưởng lương tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng các ngày nghỉ lễ, tết …
+ Được cấp máy móc thiết bị làm việc.
+ Có thể đề xuất lên chính thức
4. Thời gian – địa điểm làm việc
+ Thời gian: Từ 8h00 – 11h45 và 13h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật).
+ Địa điểm: Văn phòng TOMOSIA, tầng 2, tòa nhà Âu Việt, số 01 Lê Đức Thọ, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.