Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và định kỳ.
- Thực hiện các công việc paperwork theo phân công.
Yêu cầu
- Tiếng Nhật trình độ tối thiểu N2 trở lên. Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Khả năng thương lượng/giao tiếp tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Kiên trì, chủ động và sẵn sàng thử thách.
- Ưu tiên có từ ~1 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực công nghệ thông tin và liên quan.
- Ưu tiên người sử dụng thành thạo các công cụ như Hubspot, LinkedIn,…
Đãi ngộ
- Thu nhập:
+ Lương cơ bản 10~15M
+ Thưởng theo % KPI 5M ~ không giới hạn ( dựa trên hiệu suất cá nhân, công ty ) -
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
-
Có cơ hội được học hỏi và phát triển bản thân (TOMOSIA xây dựng tổ chức học tập, tạo điều kiện học tập cho tất cả các vị trí được tham gia các khóa đào tạo trong Công ty, có career path từng vị trí).
-
Quỹ làm việc WFH 12 ngày/năm và Nghỉ phép 12 ngày/năm.
-
Được thưởng lương tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng các ngày nghỉ lễ, tết.
-
Được cấp máy móc thiết bị làm việc.
-
Đánh giá review lương 2 lần/năm tháng 4 và tháng 10.
-
Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
-
Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho cấp quản lý và thâm niên
-
Tham gia hoạt động của công ty: du lịch, teambuilding, sinh nhật, đá bóng, game, … được tổ chức thường xuyên.
Thời gian – địa điểm làm việc:
- Thời gian: Từ 8h00 – 11h45 và 13h00 – 17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật).
- Địa điểm: Văn phòng TOMOSIA, tầng 2, tòa nhà Âu Việt, số 01 Lê Đức Thọ, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội